Monday, November 25, 2019

UFABETWINS น้ามูสรรเสริญเด็กไก่

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ของกองทัพ ไก่เดือยทองคำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชิดชูผลงานผู้ร่วมทีม เหนือข้อจำกัด ที่เก็บความมีชัยจากการเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมได้หนแรกตั้งแต่แมื่อม.ค.

ในเกมชนะเวสต์หมูแฮม 3-2 ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของเขาสำหรับเพื่อการคุมกลุ่มไก่ สเปอร์ส ทำท่าจะพบงานง่ายเมื่อยิงทิ้งห่างเจ้าถิ่นถึง 3-0 ก่อนที่จะเบาๆปลายถูกไล่ตีตื้นเปลี่ยนเป็นชนะโรคหืดจับช่วงท้ายเกม 3-2 แต่ มูรินโญ่ ยังยกย่องผลงานสมาชิก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 60 นาทีแรกของเกม บอกจากโปรแกรมหนักกลุ่มชาติ บวกเหตุการณ์ในสมาพันธ์ที่เพิ่งจะเปลี่ยนแปลงผ่านผู้จัดการทีม เล่นได้ขนาดนี้ก็จัดว่ายอดเยี่ยมแล้ว UFABETWINS ผมแฮปปี้กับฟอร์มของพวกเราในตอนชั่วโมงแรกของเกม พวกเราเล่นกันได้ดีเยี่ยม

มูรินโญ่ กล่าวข้างหลังเกม พวกเราสนทนาถึงมันกันมากมายรวมทั้งผมก็แฮปปี้มากมายๆพวกเราได้โอกาสยิง 4-0 เพื่อจบเกม พวกเราโชคดีมากมายที่ผมมีประสบการณ์พรีเมียร์ลีกมานานยาวนานหลายปี แต่ว่าสิ่งที่ผมบอกกับพวกเขาตอนนำ 3-0 ก็คือ พวกเราจำเป็นต้องเป็นจริงเป็นจังกันถัดไป

แต่ว่าด้วยความเหน็ดเหนื่อยล้าจากโปรแกรมกลุ่มชาติ และก็การที่พึ่งจะสูญเสียผู้จัดการทีมฟุตบอล, พึ่งเริ่มงานใหม่กับผม ความพากเพียรจะควบคุมความรู้สึก ผมมีความคิดว่าพวกเขาสร้างผลงานเหนือข้อจำกัดไปๆมาๆก

ชัยนัดหมายนี้นับว่าเป็น คะแนนจากการเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมครั้งแรกตั้งแต่แมื่อ 20 ม.ค. ซึ่งมูรินโญ่คิดว่า การได้จบสถิติเลวทรามเล่นนอกบ้านเป็นเรื่องจำเป็นกว่าคว้าแชมป์ด้วยสกอร์ที่สวย

No comments:

Post a Comment