Monday, November 25, 2019

ufabet เว็บแทง บอล วูล์ฟส์ต่อสัญญาใหม่

ufabet เว็บแทง บอล

เจา มูตำหนินโญ่ กองกลางกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ วูล์ฟส์ ไปจนกระทั่งปี 2022 ลำแข้งชาวโปรตุๆกีสย้ายมาค้าหน้าแข้งให้กับ

วูล์ฟส์ ในขณะที่กลุ่มได้รับการโปรโมตขึ้นสู่พรีเมียร์ ลีกเมื่อปี 2018 และก็โชว์ผลงานที่เป็นประจำได้ปรากฎตัวในลีกสูงสุดทุกนัดหมายจากนั้นมา ผลงานของเขาในช่วงฤดูกาลแรกที่โมลินิวซ์ทำให้ มูตำหนินโญ่ ได้รับรางวัลผู้เล่นเยี่ยมที่สุดประจำฤดูโดยแรกโหวตของแฟนบอล

ฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 32 ปี ufabet เว็บแทง บอล ทำไปแล้ว แอสซิสต์ และก็เกมเมื่อวันเสาร์กับบอร์นมัธเขาก็ยิงฟรีคิกสุดงาม ช่วยทำให้กลุ่มคว้าแชมป์ 2-1 มันเป็นการตกลงใจที่ง่ายอย่างยิ่งๆเนื่องจากผมรู้สึกเยี่ยมยอดสำหรับเพื่อการได้อยู่ตรงนี้ มูตำหนินโญ่กล่าว

วูล์ฟส์เป็นกลุ่มใหญ่ที่ปรารถนาทำเรื่องดีๆบางสิ่งรวมทั้งผมก็ต้องการจะทำสุดกำลังเพื่อช่วยในสิ่งนั้น ฤดูที่แล้วเราทำเป็นยอดเยี่ยมมากมาย ฤดูนี้พวกเราจะเพียรพยายามทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะทำแล้วก็ผมก็จะทุ่มเท

100% เพื่อช่วยทำให้สมาคมปรับปรุงขึ้น ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายๆวันนี้(วันเสาร์)พวกเราคว้าแชมป์และก็ผมได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมดีใจมากที่ได้ช่วยกลุ่มในวันนี้และก็หวังว่าจะได้ช่วยถัดไปอีก 2-3 ปี

No comments:

Post a Comment