Monday, November 25, 2019

ราคาบอลไหล สูงต่ำ อัลลี่โชว์อิมแพค

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ของทอตแน่ม ฮอตสปอร์ สรรเสริญผลงาน เดเล่ อัลลี่ สร้างอิมแพคให้กับกลุ่ม บอกนี่ล่ะเดลเล่คนเดิมที่พวกเรารู้จัก

ข้างหลังเกมบุกชนะเวสต์หมูแฮม 3-2 อัลลี่ กลับมาโชว์ฟอร์มน่าประทับใจอีกรอบในนัดหมายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถูกกล่าวถึงอย่างยิ่งจังหวะที่เขาล้มลงขอบเส้น แม้กระนั้นยังโชว์เซ้นส์บอล ตวัดบอลถึงแม้ว่าจะ ดื้อรั้น ฮึน ไม่น พาบอลเข้าไปจบสกอร์แรก ตลอดจนมีส่วนร่วมกับประตูลำดับที่สองของกลุ่ม ผมแฮปปี้กับทุกคน แต่ว่าถ้าเกิดคุณถามผมเกี่ยวกับเดเล่

ถ้างั้นก็ได้ ผมใช้เวลากับเขาเพียงแค่ไม่กี่นาทีในสนามฝึกรวมทั้งนอกสนามฝึก พวกเราคุยกัน แล้วก็มันเยี่ยมที่สุดที่เดเล่จะกลับมา เขาเก่งเกินกว่าจะไม่ติดกลุ่มชาติ เก่งเกินกว่าจะเป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก ราคาบอลไหล สูงต่ำ หวังอย่างมากว่า เขาจะเล่นได้ยอดเยี่ยมตลอดโดยไม่มีปัญหาเจ็บ เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่งและก็วันนี้เขาก็แสดงมันออกมาให้มองเห็นแล้ว

ผมมีความคิดว่าเขาทำเป็นเยี่ยม 60-65 นาที แล้วต่อจากนั้นความอ่อนเพลียล้าทำให้เขาดาวน์ลงไป แต่ว่าผมมีความรู้สึกว่า เขากลับมาเป็น เดเล่ อัลลี่ คนเก่าเมื่อ 2-3 ปีให้หลัง มันน่าประทับใจไม่ใช่แค่ในอังกฤษ แต่ว่าทั่วโลก เขาทำในสิ่งที่ผมอยากต้องการให้เขาทำ ในเวลาทำงานกันเพียงแค่ วัน กับการแชร์ข้อมูลรวมทั้งแอคชั่นอะไรบางอย่าง

ผมอุตสาหะทำให้ชัดแจ้งเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจำเป็นจะต้องทำ อีกทั้งการหาพื้นที่ ที่ไหนที่พวกเราต้องการให้เขาเล่น ในเกมรุกรวมทั้งเกมรับ นักฟุตบอลที่เฉลี่ยวฉลาดจะเข้าจิตใจในสิ่งที่พวกเราอยากได้แล้วก็มันสำคัญมากสำหรับกลุ่ม ผมพึงพอใจมากมายกับผลงานของเขา

No comments:

Post a Comment