Monday, November 25, 2019

วัวชนออนไลน์ เบลปีกตัวเลือกด้านหลัง

วัวชนออนไลน์

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด ได้แม้กระนั้นหวังว่าปีกตัวเก่งอย่าง เอ็งเร็ธ เบล จะไม่โดนแฟนบอลของตัวเองโห่ไปกระทั่งจบฤดู

ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นหัวข้อดราม่าในตอนพักเบรคกลุ่มชาติปางก่อน ข้างหลังไปดีอกดีใจกับธงที่มีการเรียงลำดับจุดสำคัญว่า เวลส์ กอล์ฟ เรอัล มาดริด ปัจจุบันเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในเกมที่ กษัตริย์ชุดขาว เปิดบ้านเอาชนะเรอัล โซเซียดัด 3-1 เบลได้ลงเล่นในฐานะผู้เล่นสำรอง

นับเป็นการลงไปในสนามให้สมาพันธ์เป็นครั้งแรกในรอบ 50 วัน และก็เขาก็ได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลในซานติเตียนอาโก้ เบร์ที่นาเบวไม่น้อย วัวชนออนไลน์ รวมทั้งตลอดระยะเวลาที่เขาได้บอล รวมทั้งมีป้ายกำหนดเพราะว่า โรดรีหรูหรา วินิ ลูคัส เบล... เรียงอย่างนั้น โต้ตอบข้อความสำคัญข้างต้น

ข้างหลังเกมซีดานบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ผมหวังว่ามัน(เสียงโห่)จะไม่ลากยาวไปจนกระทั่งจบฤดู พวกเราปรารถนาให้แฟนบอลอยู่ใกล้เคียงพวกเราตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบ แม้กระนั้นพวกเราไม่สามารถที่จะไปควบคุมมันได้ ผมแฮปปี้กับเกมแล้วก็ความมีชัย แล้วเบลเองก็ลงไปเล่นได้ดิบได้ดี

ผมบอกมิได้หรอกว่าเสียงผิวปากมันเป็นกลางไหม ทุกคนมีความคิดของตนเอง ผมมิได้คุยกับเขานะ(เรื่องที่เบลพอใจกับธง) ผมเพียงแค่ยินดีกับเขา(ที่พาเวลส์ไปเล่นยูโร 2020 รอบท้ายที่สุด) สิ่งที่คุณจำต้องทำเป็นดำเนินงานในสนามถัดไป

เกี่ยวกับเบลนั้นมันมีการเอ๋ยถึงเขาเยอะเกินไป เขาอยากได้อยู่กับพวกเรารวมทั้งทำผลงานให้ดี โดยเหตุนี้พวกเราเองก็ไม่ได้อยากจะกล่าวอะไรมากมาย เขากับกลุ่มแล้วก็ต้องการจะเล่นร่วมกับทุกคน

No comments:

Post a Comment