Monday, November 25, 2019

ราคาบอลไหล สูงต่ำ เรือส่งแมวมองเช็คโตท้องนาลี่

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นข่าวสารส่งกลุ่มแมวมองไปติดตามเช็คฟอร์ม ซานโดร โตทุ่งนาลี่ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลของแวดวงลูกหนังอิตาลี

ในเกม เบรสชา บุกไปแพ้โรม่า วันอาทิตย์นี้ โดยไตร่ตรองเพื่อล่าลายเซ็นนักฟุตบอลสู้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โตที่นาลี่ เป็นเชื้อสายใหม่แวดวงลูกหนังอิตาลี ได้รับการชื่นชมว่าเป็น นิวอันเดรีย ปิร์โล่ แล้วก็เจนท้องนาโร่

กัตตูโซ่ โดยเดี๋ยวนี้เจ้าตัวขึ้นชั้นมาเล่นในเซเรีย อา รวมทั้งมีชื่อประดับธงชุดใหญ่ไปเป็นระเบียบแล้ว ทำให้เริ่มถูกเอ่ยถึงหนาหูเยอะขึ้นมีหลายทีมใหญ่ในยุโรปติดตามมองฟอร์ม ดาวรุ่งวัย 19 ปี เคยกลายเป็นข่าวสารกับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด มาแล้ว ปัจจุบัน Gazzetta dello Sport กล่าวมาว่า มีแมวมองจากกลุ่มเรือใบไปนั่งเช็คฟอร์มนักฟุตบอลในนัดหมายแพ้โรม่า วันอาทิตย์นี้ โตทุ่งนาลี่ เป็นอันมากสำคัญของเบรสชา ที่ช่วยพาทีมเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในเซเรีย

อา ได้ในฤดูกาลนี้ ราคาบอลไหล สูงต่ำ เขายอดเยี่ยมในดาวรุ่งที่มีข่าวสารกับกลุ่มใหญ่มากมาย อาทิเช่น อินเตอร์ มิลาน, ที่นาโปลี, ยูเวนตุๆส, เรอัล มาดริด แล้วก็กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดังนี้มีรายงานข่าวสารว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จัดเตรียมเงินไว้ 40 ล้านปอนด์สำหรับยื่นขอซื้อโตท้องนาลี่ แม้กระนั้นตัวประธานเบรสชา มัสสิบด เซลลิโน่ เคยออกมาพูดว่า นักฟุตบอลมิได้มีไว้ขาย แม้กระทั่งได้ค่าตอบแทนมากถึง 256 ล้านปอนด์ (300 ล้านยูโร) ก็ไม่ขาย โตทุ่งนาลี่ เล่นให้กลุ่มชาติอิตาลีชุดใหญ่ไปแล้ว นัดหมาย ได้เล่นเต็ม 90 นาทีในนัดหมายชนะบอสเนีย 3-0 รวมทั้งอาร์เมเนีย 9-1 ใน นัดหมายปัจจุบันของกลุ่มชาติ

No comments:

Post a Comment