Sunday, December 1, 2019

UFABETWINS เชสนี่ย์ชิงชังหนังสือพิมพ์

UFABETWINS

วอยเจียค เชสนี่ย์มือกาวจอมห้าวของม้าลายยูเวนตุๆสเห็นด้วยว่าชังหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี เชสนี่ย์ย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับยูเวนเหม็นตุสตั้งแต่ปี

2017 แต่ว่าเจ้าตัวก็สารภาพว่าไม่ประทับใจบรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลีเลย ผมชังหนังสือพิมพ์เชสนี่ย์กล่าว ผมเปลี่ยนจำนวนมากเมื่อผมมาอิตาลีด้วยเหตุว่าผมไม่ทราบภาษาแล้วก็ผมไม่ทราบว่าพวกเขาเอ๋ยถึงผมเช่นไร ตั้งแต่แมื่อนั้น UFABETWINS ผมก็เลือกไม่อ่านหนังสือพิมพ์

เรตติ้งของนักฟุตบอลทำให้ผมหัวเราะเนื่องจากว่าผู้ที่รู้ดีว่านักฟุตบอลโชว์ฟอร์มก้าวหน้ามากแค่ไหนก็คือเจ้าตัวเอง หนังสือพิมพ์เจ้าหนึ่งให้เรตติ้งอิกวาอิน 5.5 ส่วนอีกเจ้าให้ 7.5

No comments:

Post a Comment