Sunday, December 1, 2019

ช่องทางเข้า UFABET เปิดผนึกจม.กล่าวลา

ช่องทางเข้า UFABET

อูไน เอเมปรี่ ออกมาขยับเขยื้อนเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อถูกปลดพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอล ด้วยการเขียนจดหมายล่ำลาแฟนบอลปืนใหญ่

ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ถูกปลดภายหลังเข้าหากับเอมอง แล้วก็ราอูล ซานเญฮี เมื่อช่วงเวลาเช้าวันศุกร์ ข้างหลังกลุ่มทำผลงานเสื่อมโทรมแพ้ค้างรังให้กับแฟรงค์เฟิร์ต 2-1 ปัจจุบัน เอเมปรี่ ได้ออกมากล่าวลาแฟนบอลปืนใหญ่ผ่านเว็บสมาคมว่า

เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นเฮดผู้ฝึกสอนให้อาร์เซนอล สำหรับแฟนบอลทุกๆคน ผมต้องการขอบคุณมากจากส่วนลึกของหัวใจที่ช่วยเหลือผมให้รู้เรื่องรวมทั้งรู้สึกถึงความใหญ่โตของอาร์เซนอล ช่องทางเข้า UFABET สำหรับทุกคนที่ให้การเกื้อหนุนพวกเราจากทั่วทุกมุมโลก,

ทุกคนที่เข้ามายังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ทุกคนที่คอยท่ามกลางฝน, ความเหน็บหนาวเพื่อได้ผมพบกับผมข้างหลังจบเกม ผมต้องการบอกพวกท่านทุกคนว่า ผมได้ดำเนินงานด้วยแพสชั่น ความขมักเขม้น แล้วก็ความบากบั่น ผมไม่อยากอะไรมากมายไปกว่าต้องการให้ทุกคนได้รับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันที่ดีมากยิ่งกว่านี้

นอกเหนือจากนั้น อูไน ได้กล่าวขอบคุณมากกระดานบริหารและก็ให้พรให้ชมรมไปถึงเป้าหมายในอนาคต รวมทั้งขอให้แฟนบอลส่งเสริมพวกเขาถัดไป

No comments:

Post a Comment