Sunday, December 1, 2019

ตามราคาบอลไหล ผู้ดีปูดปืนดูเพียงพอช

ตามราคาบอลไหล

ภายหลังอาร์เซนอลปลด อูไน เอเมปรี่ พ้นจากตำแหน่ง หัวข้อข่าวสารที่ตามออกมาก็คือ คนใดกันแน่จะเป็นที่ปรึกษาคนถัดไปในกลุ่มปืนใหญ่

ปัจจุบัน เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวคนที่ใครๆก็รู้จัก จาก The Athletic เผยออกมาว่า กลุ่มปืนใหญ่กำลังพินิจ เมาริสิโอ ปอเชตตำหนิโน่ อดีตกาลผู้จัดการทีมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นตัวเลือกที่น่าไว้วางใจเยอะที่สุด เพียงพอช ในวัย 47 ปี บรรลุเป้าหมายอย่างที่สุดกับการผลิตสเปอร์ส ขึ้นมาเป็นท็อป

ของพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาคุมกลุ่ม ปีครึ่ง ก่อนที่จะถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อตอนกลางเดือนก่อนหน้าที่ผ่านมา ปัจจุบัน The Athletic ได้ออกมากล่าวมาว่า ตามราคาบอลไหล ในตอนนี้ปอเชตตำหนิโน่ เป็นแผนการที่อาร์เซนอลอยากได้ตัวมาดำเนินงานแทนที่ เอเมปรี่ ที่เพิ่งจะถูกไล่ออกข้างหลังทำทีมสร้างผลงานแพ้

นัดหมายติด ตกอับที่สุดตั้งแต่แมื่อปี 1992 ในสมัยของ จอร์จ เกรหมูแฮม สำหรับ พอเพียงช เผยตัวหนแรกนับจากถูกปลดพ้นตำแหน่ง เมื่อทาง SunSport กล่าวมาว่าเขาไปแลนดิ้งอยู่ที่ท่าอากาศยานมาดริด หากแม้ตัว พอเพียงช เองยังอยู่ในระหว่างพัก และไม่มีความแจ่มกระจ่างว่าจะยอมเข้ามาคุมกลุ่มอาร์เซนอลโดยทันทีเลยไหม

ซึ่งรวมถึงในทางของความเกี่ยวพันที่จะขาดสะบั้นจากทางฝั่งสเปอร์สโดยทันทีหากว่าเขาสารภาพงานนี้ แต่ว่าสื่อเผยออกมาว่า อาร์เซนอล มองดูในด้านของความน่าวางใจ เชื่อ พอเพียงช เป็นผู้ที่ตอบปัญหากลุ่มปืนใหญ่ที่สุด ไล่ตั้งแต่ หมดทั้งตัวเขาแล้วก็กลุ่มสต๊าฟ์ยังอาศัยอยู่อยู่ในลอนดอน พร้อมที่จะฝ่างานต่อได้เลยในทันที

No comments:

Post a Comment