Sunday, December 1, 2019

ช่องทางเข้า UFABET สลาเวียเรียกร้องบิ๊กตู้ขออภัย

ช่องทางเข้า UFABET

สลาเวีย ปรากออกมาเรียกร้องให้โรเมลู ลูกาข้าดาวยิงผิวสีของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานให้ออกมาขออภัยข้างหลังยัดเยียดข้อหาเหมารวมว่าแฟนบอลของพวกเขาดูถูกผิว

ลูกาข้าทำ ประตูกับ แอสซิสต์ช่วยทำให้อินเตอร์บุกเอาชนะสลาเวีย ปราก 3-1 ช่องทางเข้า UFABET เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแม้กระนั้นเจ้าตัวก็กล่าวถึงว่าเขาถูกแฟนบอลเจ้าของบ้านดูถูกผิว ต่อจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับสลาเวีย ปรากแต่ว่าปัจจุบันกลุ่มดังจากเช็กก็ออกมาไม่ยอมรับข้อกล่าวหานี้ พวกเราขอไม่ยอมรับอย่างสิ้นเชิงว่าไม่มีการแผดเสียงดูถูกผิวจากอีกทั้งสนามสลาเวีย

ปรากทวีตโต้กลับ พวกเราพินิจพิจารณาวีดีโอดูแล้วและไม่มีอะไรมาเกื้อหนุนสิ่งที่ลูกาฉันบอกเลย แต่ว่าแม้กระนั้นพวกเราก็ขออภัยสำหรับการกระทำจากคนบางบุคคลรวมทั้งมันอาจเกิดเรื่องที่สมควรถ้าเกิดลูกาฉันจะขออภัยถึงคำบอกเล่าของเขาที่มีต่อชมรมของพวกเรา

No comments:

Post a Comment