Tuesday, November 19, 2019

UFABETWINS ชั้นหนึ่งย้ำเล่นกับต่างดาว

UFABETWINS

อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์จอมปรับนิสัยของบาร์เซโลน่า เห็นด้วยว่าการเล่นให้กองทัพต่างดาวเกิดเรื่องที่ไม่ง่ายนัก และก็ยังคงรับรองว่ากำลังทำความรู้จักกับสหายร่วมกลุ่ม

ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก แอตเลติเตียนหรูหรา มาดริด มาร่วมทีม ต่างดาว ด้วยค่า 120 ล้านยูโร ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่โชว์ฟอร์มได้ยังไม่ถึงขนาดที่เรียกว่าเหมาะสมกับค่าตอบแทนนัก ทั้งยังมีข่าวสารประเด็นการปรับนิสัยกับกลุ่มให้มองเห็นอยู่เป็นประจำ โดยเจ้าตัวเองก็ยังคงออกมารับรองอีกทีว่ายังอาจจะต้องปรับนิสัยกับกลุ่มอยู่

เพราะว่าการเล่นกับบาร์เซโลน่าไม่ใช้ว่าจะง่าย มันยากนะ ผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันจะยากอย่างงี้ มันไม่ใช่ที่ๆจะมาเล่นได้อย่างง่ายๆเลย มันเป็นกลุ่มใหม่ สมาพันธ์ใหม่ UFABETWINS แทคติกใหม่ จำเป็นต้องปรับพฤติกรรมกับตำแหน่งใหม่ในสนาม แม้กระนั้นผมกำลังทำมันอยู่ กรีซมันน์ เปิดเผยกับ Telefoot ผมจะต้องทำงานต่อไป ผมอุตสาหะรู้เรื่องเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอยู่

ภายหลังจากโน่นเขาก็จะเข้าหัวใจผม แล้วลำพังทุกสิ่งมันก็จะเวิร์คเอง เท่านั้นล่ะ... นักวิพากษ์วิจารณ์รออยู่นั่นเสมอ แต่ว่าผมสบายดี ผมพึงใจที่มาอยู่ที่ตรงนี้ มีเพียงแค่ผลงานแค่นั้นที่จะพิสูจน์ให้มองเห็น ผมเพียงแค่ควรจะมีความมั่นใจและความเชื่อมั่น แม้กระนั้นในที่สุดมันก็จะพอดีเอง ผมเป็นนักฟุตบอลที่นึกถึงกลุ่มมากยิ่งกว่า

รอเห็นว่าจะควบคุมจังหวะผู้อื่นอย่างไร จะช่วยเหลือเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มอย่างไร หากผมทำประตูได้จำนวนไม่ใช่น้อยมันดีแล้ว แม้กระนั้นมันไม่ใช่จุดมุ่งหมายของผม หากกลุ่มได้สามแต้ม ผมก็แฮปปี้แล้ว

No comments:

Post a Comment