Tuesday, November 19, 2019

ราคาแทงบอล เล็กซี๊ดมีลุ้นหาย

ราคาแทงบอล

ปิเอโร่ โม้ลปิ หัวหน้าทีมหมอของอินเตอร์ มิลาน ได้เปิดเผยข่าวดีของกลุ่มมันก็คือ อเล็กสิส ซานเชซ ปีกตัวยืมอาจมีลุ้นหายกลับมาช่วยกลุ่มก่อนที่จะครบกำหนด

ดาวเตะวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างการบริการกลุ่มชาติประเทศชิลี เมื่อกลางเดือนที่แล้ว แล้วก็ได้มีการประเมินจากกลุ่มหมอตอนหลังการผ่าตัดว่าเขาบางครั้งอาจจะจำต้องใช้เวลาพักฟื้นมากยิ่งกว่า เดือน แม้กระนั้นปัจจุบันทางกลุ่มหมอของงูใหญ่ก็ได้กล่าวมาว่าดาวเตะกลุ่มชาติชีลี

อาจมีลุ้นหายก่อนที่จะครบกำหนด ผมพวกเรากำลังเดินทางไปได้งามกับ อเล็กสิส ราคาแทงบอล ซานเชซ รวมทั้งการบาดเจ็บอะไรบางอย่างมันก็จำต้องใช้การสอดส่องเป็นพิเศษ แต่ว่าในตอนนี้มันกำลังเป็นได้ดีเยี่ยมๆทุกสิ่งทุกอย่างถูกพินิจให้ถี่ถ้วน โอ้อวดลปิ เปิดเผยกับ La Cuarta

ตารางสำหรับเพื่อการฟิ้นตัวที่พวกเราเจาะจงกับทางอินเตอร์ ไว้มันก็ยังคงเชื่อถือได้ พวกเรายังคงคาดไว้ว่าเขาจะกลับมาช่วงเวลากลางเดือนม.ค. แม้กระนั้นพวกเราก็ยังจะต้องรอดูกันก่อน เพราะเหตุว่าอเล็กสิส บางทีก็อาจจะกลับมายังไม่ครบกำหนดก็ได้ ถ้าหากทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นได้ดี

พวกเราจะมีไอเดียที่ดีมากกว่านี้ข้างหลังพักเบรคเทศกาลคริสต์มาส ช่วงนี้เขายังเริ่มด้วยเท้ากับลูกฟุตบอลมิได้ แต่ว่าหวังว่าพวกเราจะเริ่มปรับปรุงในส่วนนั้นในอีกไม่กี่วันนี้

No comments:

Post a Comment