Tuesday, November 19, 2019

ราคาแทงบอล โด้เซ็งถูกซาร์ปรี่แปลงออก

ราคาแทงบอล

คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของยูเวนตุๆส ได้ออกมาพูดในหัวข้อดราม่าหัวข้อการสลับตัวของเขากับ เมาริสิโอ

ซาร์ปรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่มแล้ว โดยได้สารภาพว่าเขาอารมณ์เสียที่ถูกแปลงออก แล้วก็มีลักษณะอาการเจ็บจริง ดาวเตะวัย 34 ปี กลายเป็นหลักสำคัญตลอดตอนอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ภายหลังที่เขาได้ออกอาการไม่สบอารมณ์เดินออกมาจากสนามด้วยเหตุว่าไม่สบอารมณ์ที่ถูกสลับตัวออก ครั้งต่อๆกัน โดยซาร์ปรี่

ก็ได้บอกเหตุผลว่าเป็นด้วยเหตุว่าเขามีลักษณะอาการเจ็บ โดยโรนัลโด้ ราคาแทงบอล เองก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้วแล้ว ข้างหลังจบเกมรับใช้กลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสของเขา ในตอนสามอาทิตย์ก่อนหน้านี้ผมไปถึงขึดจำกัด ทุกคนทราบดีว่าผมเกลียดถูกสลับตัวออก แต่ว่าก็มิได้มีปัญหาอะไรกับอิริยาบถของผมต่อไป

ผมอุตสาหะจะช่วยยูเวนตุๆส ด้วยการลงเล่นทั้งที่เจ็บอยู่ โรนัลโด้ กล่าวกับ Bola ไม่มีผู้ใดต้องการถูกสลับตัว แต่ว่าผมรู้เรื่องมันได้นะ เนื่องจากผมมองไม่ค่อยไหวจริงๆในสองเกมนั้น ขณะนั้นผมมิได้ฟิต 100 %

No comments:

Post a Comment