Saturday, November 30, 2019

ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน ลินการ์ดตระเตรียมเล่นบทกัปตัน

ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน

เจสซี่ ลินการ์ดกอขี้งกลางพระอิศวรของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกระหยิ่มใจอย่างมากที่ได้รับปลอกที่มีไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมเจอแอสตาน่า

ศึกยูโรป้า ลีกวันพฤหัสบดีนี้พร้อมประกาศจะโชว์ให้ถึงความเป็นนักฟุตบอลซีเนียร์ประจำสมาพันธ์ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์เผยออกมาว่าดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษจะสวมปลอกที่เอาไว้ใส่แขนเดินทำกองทัพภูติผีปีศาจแดงลงออกศึกเกมยุโรปในช่วงกลางคืนนี้ ลินการ์ดเห็นด้วยว่าเขาปลาบปลื้มมากมายที่ได้รับเกียรติยศดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเมื่อดูย้อนกลับไปว่าเป็นเด็กปั้นขนานแท้ของชมรมตั้งแต่อายุ

ขวบ กองกลางวัย 26 ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน ปีก่อนยอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่มีประสบการณ์สูงที่สุดของยูไนเต็ดในช่วงเวลานั้น โดยเขากล่าวว่ามันเป็นเกียรติศักดิ์อันยิ่งใหญ่ ผมเคยบอกตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูแล้วนะว่าผมต้องการเป็นผู้ที่มีความเป็นหัวหน้ามากเพิ่มขึ้นอีกทั้งในรวมทั้งนอกสนาม

คุณก็รู้ดีนะ ว่ายอดเยี่ยมในนักฟุตบอลซีเนียร์เยอะที่สุดของกลุ่มชุดนี้ ขณะนี้มันเป็นในช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็คสำหรับเพื่อการแสดงสิ่งนั้นออกมาให้มองเห็นกัน ด้านโซลชาร์กล่าวเสริมว่าเจสซี่จะเป็นกัปตันกลุ่มนะ เขามีแคเร็คเตอร์ที่บรรเจิดในกลุ่มนี้ เขามีความท้าส่วนตัวในตอนหลายเดือนมาแล้ว แต่ว่าเขาก็กำลังกลับมาบนทางของตนในตอนนี้

No comments:

Post a Comment