Saturday, November 30, 2019

การแทงบอลคู่คี่ บิ๊กตู้โดนดูถูกผิว

การแทงบอลคู่คี่

โรเมลู ลูกาเราเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับเหตุดูถูกผิวที่เขาจะต้องพบอีกรอบ ในเกมอินเตอร์ มิลานเอาชนะสลาเวีย ปราก 3-1

เมื่อคืนนี้วันพุธ ดาวยิงกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมไม่สบอารมณ์กับแฟนบอลในสนามแล้วก็มีการชี้ไปที่พวกเขาข้างหลังยิงได้ ซึ่งในที่สุดแล้ว VAR วินิจฉัยว่าไม่เป็นประตู ลูกากูบอกว่าไม่ใช่เพียงแค่แฟนบอลส่วนน้อยที่เป็นอย่างงั้น และก็ต้องการให้ยูฟ่าเข้ามาจัดแจงหัวข้อนี้สักครั้ง

ทั้งยังสนามทำอย่างนั้น ทีก่อนผมกล่าวเอาไว้ภายในในขณะที่ผมไปเล่นกลุ่มชาติลูกากูบอกกับ Esporte Interativo การแทงบอลคู่คี่ ในขณะนี้ยูฟ่าจะต้องทำบางสิ่ง เพราะว่าการเกิดเรื่องอย่างงี้ในสนามสำหรับเพื่อการแข่งขันไม่ใช่เรื่องที่ถูก วันนี้มันเกิดขึ้นกับผมถึงสองคราวรวมทั้งทำอย่างงั้นไม่ใช่เรื่องที่ถูก

พวกเราอยู่ในปี 2019 แล้ว, หลายๆกลุ่มมีนักเตะคนไม่ใช่น้อยที่มีเชื้อชาตินาๆประการ ไม่ใช่แบบอย่างที่ดีต่อเด็กๆหรอกตอนที่มีคนพาลอยู่ในสนามน่ะ ผมหวังว่ายูฟ่าจะทำอะไรบางอย่าง เนื่องจากทั้งยังสนามทำแบบงั้นในช่วงเวลาที่เลาตาโร่ทำประตูแรกรวมทั้งโน่นไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผู้ที่ดูเกมนี้

ลูกาเรายังทำประตูจบท้ายให้กับอินเตอร์ได้พร้อมพาทีมขึ้นมาด้อยกว่าหัวหน้าฝูงของกรุ๊ป เอฟ รวมทั้งจะไปพบกับบาร์เซโลน่าในนัดหมายในที่สุดเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 กลุ่ม

No comments:

Post a Comment