Saturday, November 30, 2019

การแทงบอลคู่คี่ ฟาบินโญ่เจ็บแต่ว่าจำเป็นต้องจัดการให้ได้

การแทงบอลคู่คี่

จินี่ ไวจ์ที่นาลดุมเห็นด้วยว่าเกิดเรื่องเสียหายสำหรับหงส์แดงที่ฟาบินโญ่เจ็บ แต่ว่าก็กระตุ้นว่าถึงเวลาที่กลุ่มชี้ให้เห็นว่าจะต่อกรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

มิดฟิลด์กลุ่มชาตบราซิลเป็นส่วนสำคัญของแผงกองกลางหงส์แดงฤดูนี้ โดยออกตัวไป 18 นัดหมายจาก 20 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นเกิดเหตุน่าวิตกขึ้นเพราะว่ามีความรู้สึกเจ็บข้อเท้าจากเกมเสมอทุ่งนาโปลี 1-1 ฟาบินโญ่จะอดพบกับไบรจ์ตันในวันเสาร์นี้อยู่แล้วเนื่องจากติดโทษแบน แม้กระนั้นเขาจำเป็นต้องรับการคาดคะเนอย่างเหมาะควรก่อนถึงเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์

ดาร์บี้เจอเอฟเวอร์ตันวันพุธหน้า ไวจ์ทุ่งนาลดุมสารภาพว่าเกิดเรื่องเสียหายที่จะขาดฟาบินโญ่ไป การแทงบอลคู่คี่ แม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าลิเวอร์พูลจะต่อกรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ เกิดเรื่องเสียหาย, เสียหายหนักมากมายสำหรับทั้งทีม, แน่ๆว่าสำหรับเขาด้วย แม้กระนั้นคุณจึงควรจัดการกับมากมายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไวจ์ท้องนาลดุมกล่าว

ผมว่าหลายปีก่อนหน้านี้พวกเราเจอกับลักษณะการเจ็บ, เจอกับเรื่องเสื่อมเสียแล้วก็พวกเราก็แค่จำต้องทำให้เห็นว่าจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ พวกเราจำต้องชี้ให้เห็นว่ามันมิได้ก่อให้เกิดผลเสียต่อพวกเรา พวกเราเจอกับการบาดเจ็บอันยิ่งนักแล้วก็อยู่ในจุดที่ยากลำเค็ญตลอดหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้,

ฤดูก่อนมีตอนที่พวกเราขาดแบ็คขวาไป พวกเราเพียงแค่จะต้องจัดการกับมันด้วยเหตุนั้นพวกเราจะได้มองเห็นกัน ฤดูก่อนผมเล่นในตำแหน่งนั้นมา(ของฟาบินโญ่) คุณมีความรู้สึกว่าผมพร้อมมั้ยล่ะ? พวกเราจะได้รู้กัน!

No comments:

Post a Comment