Monday, February 10, 2020

ราคาบอลดูยังไง มาซซาร์ปรี่จ่อชะตาขาด

ราคาบอลดูยังไง

อนาคตของ วอลเตอร์ มาซซาร์ปรี่ กับโตริโน่ใกล้ถึจุดจบ ข้างหลังกระดานบริหารออกมาเห็นด้วยว่า ความแพ้พ่ายที่มีต่อเลชเช่

4-0 เป็ยความแพ้พ่ายเป็นที่ยอมรับมิได้ ในเวลาที่สื่อคาด โมเรโน่ ทดลองเก๋ เป็นตัวเต็งเข้ามาปฏิบัติงานแทน ข้างหลังแพ้สกปรกให้กับอตาลันต้า 7-0 โตริโน่ของมาซซาร์ปรี่ ไปแพ้แม้กระทั่งกับเอซี มิลาน 4-2 ช่วงทดเวลาในรายการวัวปป้า อิตาเลีย และก็ปัจจุบันกลับมาเล่นเกมลีกวันอาทิตย์

พวกเขาตกอับสม่ำเสมอเมื่อบุกไปแพ้หมดรูปต่อ เลชเช่ 4-0 นี่ยังไม่ใช่ในขณะที่จะมาคุยเรื่องอนาคต แต่ว่าก็จะต้องใส่ใจไว้ โคมี่ ราคาบอลดูยังไง ผู้อำนวยการทั่วๆไปของโตริโน่ กล่าว ความปราชัยเป็นความเจ็บของชมรม นักฟุตบอลในกลุ่ม และก็ผมมีความรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องถูกที่จำต้องเอามาทวนอย่างระมัดระวัง

ผลงานแบบงี้มันรับมิได้จริงๆทัศนคติของนักฟุตบอลมิได้เป็นอย่างที่พวกเรามุ่งหวัง แล้วก็มันถึงเวลาแล้วที่จะจำต้องมาพิเคราะห์ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีหากจะมากล่าวเวลาที่บรรยากาศยังร้อนระอุปัจจุบันนี้ ฉะนั้นพวกเราจะมีการสนทนากันข้างในและหลังจากนั้นก็ค่อยมาดูกันว่าจะเป็นเยี่ยงไรถัดไป

ดังนี้ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย กล่าวมาว่า เอ้อร์บาโน่ ไคโร ประธานชมรมโตริโน่ รวมทั้งผู้อำนวยการสมาพันธ์ ได้ปิดห้องห้องแต่งตัวใน สตาดิโอ เวีย เดล มาเร่ ใช้เวลาร่วมชั่วโมงคุยข้างหลังจบเกมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

No comments:

Post a Comment