Monday, February 10, 2020

แทงบอลจนรวย งูสนคว้ารูปหล่อ

แทงบอลจนรวย

จูเซ็ปกระเป๋า มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ มิลาน สารภาพว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายตอนตลาดฤดูหนาวก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

แต่ว่าเป็นทาง เชลซี สังกัดเดิมนักฟุตบอลที่ไม่อยากจะขาย ดาวเตะวัย 33 ปี กลายเป็นข่าวสารย้ายออกจากกองทัพ ราชสีห์บูลส์ ตลอดฤดูก่อนหน้านี้ ภายหลังได้รับจังหวะลงไปในสนามเพียงแต่น้อยนิด ได้ออกตัวเป็นตัวจริงให้กับกลุ่มแค่เพียง นัดหมายในทุกรายการ และก็เป็นทาง งูใหญ่

ที่กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับนักฟุตบอลตลอดเดือนที่ผ่านมา แทงบอลจนรวย โดย มาร็อตต้า ซีอีโอของกลุ่มเอง ก็ออกมาสารภาพว่าดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศส เคยยอดเยี่ยมในวัตถุประสงค์ของพวกเขา เราพึงพอใจกับตลาดรอบนี้ พวกเราต้องการจะยกฐานะประสิทธิภาพของนักฟุตบอลในกลุ่ม รวมทั้งบรรลุความสำเร็จตามจุดมุ่งหมาย

กล่าวกับ Sky Sport Italia ตลาดฤดูหนาวมันคือเรื่องของการใกล้ใช้ช่องทางที่มี แต่ว่าพวกเราก็ได้นักฟุตบอลที่มีอีกทั้งประสบการณ์ รวมทั้งประสิทธิภาพเข้ามาเสริมกลุ่ม มันก็มีลำดับความสำคัญบ้าง ซึ่งก็คือนักฟุตบอลที่พวกเราเซ็นมาแล้ว

พวกเราพึงพอใจกับจุดนี้ อันที่จริงแล้วพวกเรามีอีกหนึ่งแผนการที่พากเพียรปิดดีลให้ได้ก็คือ ชิรูด์ แต่ว่าเป็นทางเชลซี ที่ไม่ต้องการที่จะอยากจะขายเขา แล้วก็เวลามันก็เหลือน้อยเกินไปแล้ว

No comments:

Post a Comment