Monday, March 2, 2020

ตามราคาบอลไหล อันเช่ชมทำได้ดี






คาร์โล อันเชลอตติกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าวชื่นชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ทำได้ดีในเกมเสมอกัน 1-1 พร้อมชี้แจงว่าเข้าไปหากรรมการตอนจบเกมเพื่อขอคำอธิบายและที่โดนใบแดงก็เพราะเข้าใจผิด

เอฟเวอร์ตัน ออกนำจากความผิดพลาดของ ดาบิด เด เกอา ที่เตะเปิดเกมแล้วโดน โดมินิค-คัลเวิร์ท เลวิน บล็อกเข้าประตู แต่ "ปีศาจแดง" ทำผลงานยอดเยี่ยมในครึ่งแรกและไล่ตีเสมอสำเร็จ

กุนซือชาวอิตาลีกล่าวชื่นชมคู่แข่งของพวกเขาที่เล่นกันได้ดีและเล่นมีไอเดีย ซึ่งต้องให้เครดิตกับ โซลชาร์ ที่วางแผนมา

"ผมว่า ยูไนเต็ด เล่นดี พวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดี, ต่อบอลสั้นๆ, โต้กลับอันตราย" อันเชลอตติ บอกกับนักข่าว

"เป็นทีมที่มีไอเดียและนั่นเป็นหน้าที่ของผู้จัดการทีม ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากจากสิ่งที่ผมเห็นในวันนี้และก็เป็นเรื่องสำคัญที่เราสู้กับพวกเขาได้ มันทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นสำหรับเกมนัดหน้า"




ตามราคาบอลไหล

No comments:

Post a Comment