Friday, February 21, 2020

ผลบอลสด UFABET อิมโมบิเล่สนิทกับเพื่อนในทีม




ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ลาซิโอ เผยว่าเขามีความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน โดยเฉพาะ หลุยส์ อัลแบร์โต้ ที่รู้จักเขาดีกว่าภรรยาของเขาเอง

ดาวเตะวัย 29 ปี ได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลของเขาได้เข้ามาตั้งคำถามในอินสตาแกรมส่วนตัว และเมื่อมีการถามถึงความสัมพันธ์ภายในทีมเขาก็ได้ตอบหลายๆคำถามเหล่านั้นว่า

"ผมเข้าได้ดีกับทุกคนในทีม เพื่อนร่วมทีมของผมพวกเขามหัศจรรย์มาก" โพสต์ตอบของ อิมโมบิเล่

"ผู้คนที่สุภาพมักทำให้มีรอยยิ้ม และมันทำให้ผมตื่นเต้นมาก ตอนที่พวกเขาบอกผมว่าผมเป็นคนดีคนหนึ่ง"

"การเล่นให้ ลาซิโอ ใน โอลิมปิโก้ สตาดิโอ มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง"

"ผมไม่ขับรถเที่ยวรอบเมืองกับ ลาซซารี่ อีกแล้ว ผมไล่เขาออกเพราะเขาไม่รู้จักเส้นทางดีพอ!"




ผลบอลสด UFABET

No comments:

Post a Comment