Wednesday, November 27, 2019

UFABETลิ้ง โรเบิร์ตสันสะกิดหงส์

UFABETลิ้ง

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลหงส์แดงสารภาพว่าพวกเขาจำต้องเก็บคลีนชีทให้ได้มากขึ้นด้วยเหตุว่าจะหวังพึ่งประตูด้านหลังเกมอยู่เสมอมิได้

โรเบิร์ตสันมีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้าตามโจมตีในช่วงฤดูกาลนี้ เวลาเดียวกันก็สารภาพว่ามันสำคัญที่กลุ่มจำเป็นต้องเก็บคลีนชีทให้ได้ ข้อเท้าของผมดียิ่งขึ้น มันเป็นสิ่งที่ผมจัดแจงได้รวมทั้งมันก็รู้สึกเจ็บนิดหน่อยแม้กระนั้นถ้าหากผมไม่เจ็บเลยจากปริมาณเกมที่พวกเราลงเล่น

UFABETลิ้ง คุณก็คงจะมีอะไรแตกต่างจากปกติแล้วล่ะโรเบิร์ตสันกล่าว พวกเราก็บอกมิได้ว่าเพราะเหตุไรพวกเราเก็บคลีนชีทมิได้เยอะแยะ บางประตูที่พวกเราเสียเป็นลูกที่มีคุณภาพอย่างยิ่ง แม้กระนั้นบางลูกก็มาจากผลงานที่ตกต่ำของพวกเรา

มันสำคัญที่จะต้องกลับไปเก็บคลีนชีนแล้วก็ปลดปล่อยให้แนวรุกปฏิบัติหน้าที่ของพวกเขาไป มันสวยถ้าหากเก็บคลีนชีทได้และก็พวกเรามั่นใจว่าพวกเราทำเป็นเพราะว่าพวกเราจะหวังพึ่งประตูด้านหลังเกมอยู่เสมอมิได้

No comments:

Post a Comment