Friday, November 29, 2019

การแทงบอลสเต็ป แยกทางวัววิชตั้งคลิ้นส์มันน์

การแทงบอลสเต็ป

เยอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ตำนานนักฟุตบอลกลุ่มชาติเยอรมนี ได้รับการตั้งขึ้นครองตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลแฮร์ธ่า เบอร์ลินจนกระทั่งหมดฤดูนี้

ภายหลังที่ หญิงสูงวัย ตกลงใจปลด อันเต้ วัววิช ออกมาจากตำแหน่ง ไม่ชาเอล พรีทซ์ ผู้อำนวยการกีฬาของแฮร์ธ่า กล่าวมาว่าสังกัดเดิมของเขาได้แยกทางกับ วัววิช เมื่อตอนเวลาเช้าวันพุธตรงเวลาเขตแดน มันเป็นการตกลงใจที่ยากลำเค็ญสำหรับเรา ด้วยเหตุว่า อันเต้ เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

มากมายว่า การแทงบอลสเต็ป 20 ปี เขาปฏิบัติตนกระทำแบบเปี่ยมไปด้วยแพสชั่น, ความชำนาญ รวมทั้งความถี่ถ้วนตั้งแต่แมื่อเข้ารับตำแหน่งเฮดผู้ฝึกสอนของกลุ่มชุดใหญ่เมื่อตอนซัมเมอร์ พวกเราเศร้าใจที่มันจะต้องมาถึงจุดนี้แม้กระนั้นในที่สุดแล้วในทางของความก้าวหน้าและก็ผลงานช่วงหลัง พวกเราคิดว่าพวกเราจำต้องทำอะไรสักอย่าง

ผมขอขอบพระคุณ อันเต้ สำหรับความเอาจริงเอาจังและก็พวกเราจะเสวนากับเขาเกี่ยวกับการหาหนทางอื่นๆให้เขาได้มีส่วนร่วมกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถัดไป สำหรับ คลิ้นส์มันน์ ในวัย 55 ปี พึ่งได้รับการตั้งให้นั่งตำแหน่งที่ปรึกษาเมื่อ อาทิตย์ก่อน และก็เดี๋ยวนี้เขาจะเข้ามาคุมกลุ่มชุดใหญ่ชั่วครั้งคราวจนกระทั่งสิ้นฤดูกาลนี้

No comments:

Post a Comment